5 địa điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn

Việt Nam quốc gia nằm tại khu vực Đông Nam của Châu Á với rất nhiều những cảnh đẹp tự nhiên, nơi có những con người luôn hiếu khách, có bề dày giá trị lịch sử và văn hóa. Việt Nam cũng được thế giới biết đến là một quốc gia hòa bình, an toàn nhất trong các khu vực. Theo bảng xếp hạng các nước có giá trị hạnh phúc thì Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Hãy dành kỳ nghỉ 2015 để đến Việt Nam để khám phá những điều ký nhất qua các địa danh sau:

1. Quảng Bình
Quảng Bình nằm ở dãi đất miền Trung , là tỉnh có chiều ngang hẹp nhất đất nước song chứa đựng bao điều kỳ thú . Quảng Bình như một bức tranh hoành tráng, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ , thắng cảnh nổi tiếng : đèo Ngang, biển Nhật Lệ, Đá Nhảy … .và đặc biệt là Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng di sản thiên nhiên thế giới.

con-cat-quang-phu dong-phong-nha dong-thien-duong du-lich-quang-binh-dong-phong-nha
song-chay-hang-toi song-chay-hang-toi-hot suoi-nuoc-mooc vung-chua-dao-yen

Phong Nha– Kẻ Bàng là một vùng khí hậu trong lành, mát lạnh quanh năm trung bình chỉ 20 – 24 độ C được đánh giá là một trong hai vùng núi đá vôi rộng nhất thế giới, với diện tích trên 200.000 ha. Đặc trưng của khu vườn quốc gia này là những kiến tạo đá vôi dạng karst hàng triệu năm tuổi với một quần thể hơn 300 hang động lớn nhỏ phong phú, kỳ vỹ được mệnh danh là “ Vương quốc hang động” ẩn chứa những vẻ đẹp tuyệt mỹ của tạo hóa . Đặc biệt là hệ thống các sông ngầm và hàng trăm loài động, thực vật quý hiếm đang tồn tại, trong đó có nhiều loài có tên trong sách đỏ Việt Nam và thế giới là thiên đường cho các nhà khoa học hang động, các nhà thám hiểm và du lịch.
Ẩn mình trong nhiều thế kỷ để ngày nay hoà mình cùng cuộc sống con người, Phong Nha – Kẻ Bàng sự đối lập của quá khứ và hiện tại, của trần gian và chốn bồng lai, của khối thạch nhũ và đất đá.

2. Sapa
Du lịch Sapa bạn sẽ được khám phá rất nhiều những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây, vào mùa lúa chín những ruộng bậc thang ở nơi đây trở thành một bức tranh thủy mạc khổng lồ rắt đẹp. Đến với Sapa bạn còn được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như: Đi bộ qua các bản, làng khám phá cuộc sống và văn hóa người địa phương. Hay được tham gia những phiên chợ vùng cao với nhiều món sơn hào hấp dẫn. Vào mùa đông nếu đến Sapa bạn có thể nhìn thấy băng, tuyết ở nơi đây.

3. Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 2015, Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới nơi có cảnh đẹp tự nhiên hớp hồn du khách, Đến với Hạ Long bạn được bồng bềnh trên những con tàu màu trắng trên mặt biển, hay tắm biển trên những bãi tắm nguyên sơn, ăn tối trong hang động, chèo thuyền kayak, lặn ngắm biển.

4. Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà là một đảo thuộc vịnh Hạ Long nơi có vườn quốc gia Cát Bà nơi lưu giữ rất nhiều loài động thực vật hiếm có tại Việt Nam và trên thế giới, nơi có những bãi tắm còn rất hoang sơ giúp bạn có thể thư giãn, trở về nhiều hơn với thiên nhiên. Đến với Cát Bà bạn sẽ có cơ hội được tham quan và khám phá vườn quốc gia Cát Bà, Chèo thuyền Kayak, tắm biển, lặn ngắn san hô.

5. Nha Trang
Biển Nha Trang là nơi được rất nhiều du khách nước ngoài biết đến bởi vẻ đẹp hút hồn của nó. Đến với biển Nha Trang ngoài những hoạt động hấp dẫn trên bãi biển bạn còn được thỏa sức vui đùa những trò vui chơi mạo hiểm vô cùng thú vị. Đến với Du lịch Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản vô cùng hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng.