Love Valley – Thung lũng tình yêu của Quảng Bình

Love Valley được xem như một Đà Lạt thu nhỏ giữa vùng đất hoang sơ thuộc thôn Khương Hà, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Địa điểm check in siêu hot này nằm ngay trên đường từ Ồ Ồ Lake đến thung lũng Bồng Lai cánh thành phố Đồng Hới khoảng 35km.

Sự ra đời của Love Valley đã làm ‘thức dậy’ tiềm năng của một vùng đất, hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch Quảng Bình được yêu thích, nhất là giới trẻ.

Từ một một cùng đất hoang, nơi trũng thấp, nơi đồi cao nhưng không gian rất đẹp, tháng đãng, đầy màu xanh của cây, cỏ, chàng trai trẻ Trần Văn Thọ (sinh năm 1989) cùng những người anh em đã quyết định đầu tư khai thác làm du lịch.

Để biến vùng đất hoang thành điểm đến thơ mộng mang dáng dấp của một Đà Lạt thu nhỏ, các chàng trai đã tự mày mò nghiên cứu trên sách, báo và mạng internet từ việc xây dựng các mô hình đến cách bài trí không gian sao cho vừa bảo đảm tính thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của cảnh quan, môi trường nơi đây.

Tại đây có một trang trại nhỏ để nuôi dê, đà điểu, ngựa, thỏ và chuồng bồ câu, chắn chắn du khách sẽ rất thích thú khi được trải nghiệm cưỡi ngựa, chơi đùa cùng những con đà điểu, đàn dê… giữa một không gian ngập tràn hoa lá.

Ngoài ra, có có những điểm nhấn như vườn cẩm tú cầu, vườn chong chóng đầy sắc màu, những chiếc cầu tre, xích đu và những ngôi chòi mái lá đơn sơ giữa bạt ngàn màu xanh của cây lá… là địa điểm cho bạn tha hồ “sống ảo”.

Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn được chế biến theo phong cách địa phương cực hấp dẫn.