Minh Coffee – Cà phê cá Koi Quảng Bình

Minh Coffee – Một trong những Quán Cafe cá Koi đẹp và lớn nhất tại Quảng Bình, quán hoạt động từ tháng 8 năm 2021 với 4 tiêu chí: “Đẹp – Ngon – Bổ – Rẻ” nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, năng động bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết.

Quán cafe Đồng Hới

Quán cafe Đồng Hới có hướng nhìn từ bên trong ra ngoài độc đáo nhất

Cà phê Minh cá Koi Quảng Bình tọa lại tại địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình (Qua cầu Nhật Lệ 1 theo hướng đi bán đảo Bảo Ninh chừng 100m, phía bên tay phải).

Quán ca phê đẹp ở Quảng Bình

Toàn cảnh quán Minh Cafe đẹp ở Đồng Hới Quảng Bình

Không gian xanh Minh Coffee tạo cho bạn một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và quyến rũ khi vừa bước vào quán bởi được bao bọc rất nhiều cây xanh tươi mát, chính giữa hồ cá Koi tuyệt đẹp, một thác nước róc rách với làn nước trong xanh, mát rượi, những chú chim hót líu lo như hòa quyện vào thiên nhiên ngay giữa lòng Thành phố Đồng Hới.

Cafe đẹp ở Đồng Hới

Ngắm cá koi bơi lội cùng tách cà phê mỗi sáng là một trải nghiệm tuyện vời

Với vị trí đắc địa rất thuận tiện cho bạn mỗi khi ghé thăm thưởng thức cafe và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, Quán nằm gần chân cầu Nhật Lệ 1, gần những khách sạn và resort lớn nên được đông đảo du khách lựa chọn mỗi dịp ghé thăm Quảng Bình.

Quán Cafe đẹp Quảng Bình

Đàn cá koi lớn đủ màu sắc bơi lội ở Minh Coffee

Quán là địa điểm tuyệt vời để khách hàng có thể Check in, sống ảo rất đẹp, ngoài ra quán có Góc vui chơi nhà banh nhỏ dành cho trẻ em để Bố Mẹ có thể thoải mái hàn huyên, tâm sự bên ly Cafe ngon mà Con nhỏ lại có chỗ chơi đùa.

Quán cà phê Quảng Bình đẹp

Lối vào không gian máy lạnh trong quán cafe Minh ở Đồng Hới

Đặc biệt đàn cá Koi của quán rất thân thiện gần gũi, bạn có thể thoải mái tự tay cho ăn, sờ, vuốt ve như những chú thú cưng mà rất nhiều quán Cafe hiếm khi để bạn làm điều này.

Quán cà phê Đồng Hới

Đèn lên trên hồ cá koi Quảng Bình mỗi chiều hoàng hôn

Menu đa dạng từ Cafe truyền thống, Cafe rang xay nguyên chất cho đến Trà sữa, Kem ly phù hợp mọi lứa tuổi cùng các loại đồ uống khác ngon tuyệt.

Quán cafe đẹp Đồng Hới

Quán cafe Quảng Bình có không gian xanh mướt hàng đầu

Nếu đi du lịch Quảng Bình thì bạn không thể bỏ qua địa điểm mới này được, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và muốn ngồi mãi thôi!