Khách sạn Poseidon Quảng Bình

Khách sạn Poseidon Quảng Bình: Thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển Nhật Lệ

Địa chỉ:  223 Trường Pháp, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Poseidon hotel Quảng Bình, tọa lạc ngay trên bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp, là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng, thoải mái và trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và dịch vụ chu đáo, Poseidon hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khách sạn Poseidon Quảng Bình

Khách sạn Poseidon Quảng Bình

Vị trí đắc địa

Nằm ngay bên bờ biển, Poseidon Hotel mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng không gian biển cả bao la ngay trước mắt. Bên cạnh đó, khách sạn cũng rất gần các điểm tham quan du lịch Quảng Bình nổi tiếng như Động Phong Nha, Sông Chày – Hang Tối, hay Vũng Chùa Đảo Yến…, giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của vùng đất này.

Phòng nghỉ sang trọng thoáng mát

Phòng nghỉ sang trọng thoáng mát

Thiết kế sang trọng và tiện nghi

Poseidon Hotel Quảng Bình gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách hoàng gia và hơi thở biển cả. 94 phòng Deluxe và Suite ocean View đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái và riêng tư. Hồ bơi vô cực trên tầng thượng là điểm nhấn đặc biệt, nơi du khách có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh biển tuyệt đẹp.

Nội thất tiện nghi hiện đại

Nội thất tiện nghi hiện đại

Dịch vụ đa dạng và chất lượng

Poseidon không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là một trung tâm giải trí và thư giãn. Khách sạn có hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ các món ăn ngon và đồ uống đa dạng. Dịch vụ Kundalini spa và phòng Gym hiện đại giúp du khách chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hiếu khách luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Hồ bơi với tầm nhìn ra biển Nhật Lệ tuyệt đẹp

Hồ bơi với tầm nhìn ra biển Nhật Lệ tuyệt đẹp

Phòng GYM

Phòng GYM

Phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Trải nghiệm đáng nhớ

Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, dịch vụ đa dạng và chất lượng, Poseidon xứng đáng là khách sạn Quảng Bình 5 sao đẳng cấp – Một thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển. Đến với Poseidon, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Liên hệ đặt phòng khách sạn Poseidon Quảng Bình

  • Gọi theo số điện thoại0232.652.8868 hoặc 0935.758.884 (Mr Hải) / 0966.196.012 (Ms Thắm).
  • Kết nối Zalo: Để được tư vấn tận tình, đặt phòng phù hợp với nhu cầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Đồng Hới 5 sao gần biển Nhật Lệ sang trọng và tiện nghi cho kỳ nghỉ, đừng bỏ qua Poseidon Quảng Bình. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt!

Tiện nghi Khách sạn Poseidon Quảng Bình

SpaDịch vụ làm đẹpQuán barCâu lạc bộ trẻ emThiết bị phòng họpThiết bị tập thể dụcNhà hàngBãi đậu xeThang máyTruy cập internet không dâyQuán cà phêQuán bar cạnh bể bơiPhòng gia đìnhBể bơi ngoài trời

Tiện nghi trong phòng Khách sạn Poseidon Quảng Bình

Internet WifiMáy lạnhMáy sấy tócÁo choàngThiết bị pha trà & cafeĐiện thoạiTiviTủ đứngBàn làm việcMáy nước nóng