Trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng về đêm trên du thuyền Sông Hàn

Du thuyền sông Hàn là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Du khách sẽ có cơ hội ngắm phố phường về đêm và thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo tại thành phố biển xinh đẹp này ngay trên thuyền.

Du lịch Đà Nẵng bạn sẽ có vô số trải nghiệm thú vị, đặc biệt là du ngoạn trên sông Hàn. Vậy bạn đã biết giá vé và lịch trình của chuyến đi này chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những chia sẻ thiết thực của chúng tôi dưới đây để có một chuyến đi hoàn hảo nhé!

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Du ngoạn đêm trên sông Hàn để ngắm Đà Nẵng

1. Đêm du thuyền sông Hàn khám phá Đà Nẵng không thể bỏ qua

Du ngoạn trên sông Hàn ở Đà Nẵng là một trong những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất ở thành phố biển này. Khi tham gia, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn về đêm với những ánh đèn đủ màu soi bóng xuống mặt nước. Ngoài ra, nếu chọn tham quan bằng thuyền, du khách còn có thể ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn như: Cầu sông Hàn, Cầu Rồng Đà Nẵng …

Du thuyền Đà Nẵng Sông Hàn

Sông Hàn về đêm rực sáng và thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt khi đi du thuyền trên sông Hàn, du khách có thể thư thái trước sông nước mênh mông và trải nghiệm cuộc sống đô thị lộng lẫy hai bên bờ sông. Chiêm ngưỡng Cầu tình yêu, cá chép hóa rồng, chợ đêm Sơn Trà… với góc nhìn lạ càng thêm quyến rũ dưới ánh đèn đêm.

2. Hành trình du thuyền sông Hàn có gì

Sông Hàn là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng thu hút rất nhiều du khách. Hãy cùng xem những điều bất ngờ mà Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách nào?

2.1. Lịch trình du thuyền

Hàng đêm, sông Hàn sẽ đón hàng ngàn du khách lên du thuyền bắt đầu chuyến du ngoạn thành phố về đêm. Lịch trình của du thuyền như sau:

  • Hành trình 1: 18:00
  • Hành trình 2: 18:45
  • Hành trình 3: 19:30
  • Hành trình 4: 20:15

Theo nhận xét của Du thuyền sông Hàn, du thuyền sẽ khởi hành muộn vào các Chủ nhật (khoảng 20h). Thời lượng mỗi chuyến khoảng 1 tiếng, đủ để du khách cảm nhận trọn vẹn cảnh đêm Đà Nẵng.

Du thuyền Đà Nẵng trên Sông Hàn

Du thuyền sẽ đưa du khách khám phá bốn cây cầu của Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền sông Hàn sẽ đón bạn tại bến tàu Đà Nẵng (dưới chân cầu Rồng) và lần lượt đưa bạn thăm quan các cây cầu:

  • Cầu treo sông Hàn: Là biểu tượng của Đà Nẵng và là niềm tự hào của người dân
  • Cầu Trần Thị Lý: Hình ảnh cánh buồm vươn khơi xa thể hiện ước nguyện của người dân Đà Nẵng
  • Cầu Rồng: Du thuyền trên sông Hàn vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần để ngắm cầu rồng phun lửa và nước
  • Cầu Thuận Phước: Cầu dây văng thép dài nhất miền Trung Tây Nguyên.

2.2. Có gì trên du thuyền Sông Hàn

Du thuyền sông Hàn được thiết kế như một nhà hàng siêu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ, bao gồm: nhà hàng, quán bar, khu vui chơi giải trí, … Có rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón du khách như:

Múa Chăm trên du thuyền Sông Hàn

Thưởng thức điệu múa Chăm độc đáo trên du thuyền (Ảnh: Sưu tầm)

  • Ăn tối trên du thuyền sông Hàn tại Đà Nẵng: Thưởng thức các món hải sản, ẩm thực Đà Nẵng (nếu mua vé trọn gói) hoặc trái cây, nước tinh khiết (nếu mua vé không bao ăn)
  • Thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do các vũ công chuyên nghiệp mang đến
  • Thưởng thức màn trình diễn pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm do Đà Nẵng đăng cai tổ chức
  • Đóng góp tiếng hát cho nhau nghe trong các chương trình âm nhạc trên thuyền.

3. Kinh nghiệm mua vé du thuyền sông Hàn

Du khách có thể mua vé du thuyền tại phòng vé của chúng tôi 09.05.12.12.43. Giá vé cho từng đối tượng của du thuyền sông Hàn như sau:

  • Người lớn: 150.000 VND / người / lượt
  • Trẻ em từ 1 đến 6 tuổi (dưới 1,3m): 100.000 VND / người / lượt
  • Trẻ em dưới 1 tuổi: miễn phí

Ngoài ra, du thuyền còn bán kết hợp gồm: chỗ ngồi trên du thuyền + ăn uống, giá dao động từ 220.000-250.000 đồng / người. Đây là giá trọn gói của Du thuyền sông Hàn.

Chụp hình trên du thuyền Đà Nẵng

Đừng quên ghi lại những bức ảnh ấn tượng trong chuyến hành trình

Có khá nhiều bến du thuyền mới với nhiều chất lượng dịch vụ khác nhau. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của thổ địa, du khách cần lưu ý:

  • Đặt vé được ưu đãi cho các du thuyền lớn
  • So sánh và lựa chọn tham khảo giá vé Du thuyền sông Hàn
  • Biết thời gian khởi hành và thời gian biểu cụ thể
  • Chú ý đến giá bữa ăn trên tàu du lịch, vì nó thường không được bao gồm trong giá vé và khách du lịch phải đặt riêng hoặc kết hợp.
Trải nghiệm du thuyền Đà Nẵng Sông Hàn

Trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng về đêm trên du thuyền Sông Hàn

Trước khi du ngoạn trên sông Hàn, du khách nên chọn cho mình một nơi lưu trú thích hợp, không chỉ có thể nghỉ ngơi ngay sau khi hạ cánh mà còn thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch hữu tình ở Việt Nam như Chùa Quan Âm, chợ Cồn Đà Nẵng, làng bích họa Tam Thanh, …

Du ngoạn trên sông Hàn thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Hãy ghi lại những kinh nghiệm hữu ích về lịch trình, giá vé, cách chọn du thuyền, v.v …. để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé!